Loading...

Dịch thuật tiếng Anh chuẩn, chuyên nghiệp

Vì sao nhu cầu dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác ngày càng tăng cao?

– Trong xu thế Toàn cầu hóa hiện nay, Việt Nam gia nhập những tổ chức kinh tế lớn, việc giao thương với đối tác nước ngoài ngày càng phổ biến. Điều này đồng nghĩa với việc như cầu Dịch thuật Tài liệu Tiếng Anh sang tiếng Việt ngày càng tăng cao.

– Tại bất kì đâu thì tiếng Anh vẫn đóng vai trò chủ chốt, là phương tiện trao đổi thông tin và là một phần của sự thành công. Chính vì điều đó, nhu cầu dịch thuật tiếng Anh sang nhiều ngôn ngữ khác và ngược lại là rất lớn

dịch thuật tiếng anh

Do đó, một bản dịch Tiếng Anh chuẩn có vai trò hết sức quan trọng, một lỗi sai nhỏ cũng có thể khiến cho tài liệu dịch Tiếng Anh không còn giá trị. Vì vậy, quý khách hàng cần hết sức lưu ý lựa chọn cho mình một đối tác dịch thuật cung cấp dịch vụ dịch Tiếng Anh chuẩn xác mới có thể đảm bảo được chất lượng.

Dịch thuật Tiếng Anh chuẩn xác chuyên nghiệp tại dịch thuật Apollo

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, dịch thuật Apollo – Công ty dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu đã có được sự thành công dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng. Luôn lấy sự thấu hiểu khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động

Đội ngũ biên phiên dịch tại Dịch thuật Apollo đều là các cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ có ít nhất 03 năm kinh nghiệm dịch thuật Tiếng Anh và 01 năm công tác trong các lĩnh vực có liên quan: tài chính – ngân hàng; kinh tế – thương mại; kỹ thuật – xây dựng; y tế – dược phẩm;… Ngoài ra, chúng tôi còn cộng tác với các chuyên gia trong ngành để nhận được các trợ giúp hay hiệu đính về chuyên môn để mang lại cho khách hàng những bản dịch có giá trị và giúp tiết kiệm thời gian.  

Dịch thuật Tiếng Anh chuẩn – đa chuyên ngành

Với đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp và chuyên môn giỏi, chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ dịch tiếng Anh đa chuyên ngành bao gồm: dịch tiếng Anh y khoa, dịch tiếng Anh chuyên ngành cơ khí, tiếng Anh kỹ thuật, tiếng Anh kinh doanh – thương mại, tiếng Anh du lịch, tiếng Anh ngành xây dựng, dịch Tiếng Anh chuyên ngành môi trường, dịch tiếng Anh chuyên ngành y, tiếng Anh hàng không, tiếng Anh chuyên ngành hóa chất, tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin…

Quy trình dịch Tiếng Anh đảm bảo chất lượng với chi phí thấp nhất

Dịch thuật Apollo là đơn vị tiên phong trong việc tích hợp và ứng dụng các công nghệ dịch thuật tiên tiến trên thế giới vào việc dịch thuật: Trados, Wordfast, Babylon…để đưa ra các bản dịch tiếng Anh chuẩn xác nhất. Ngoài ra chúng tôi còn tuân thủ nghiêm ngặt các hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật hàng đầu Việt Nam:

  • No1 TMS (Translation Management System)
  • No1 LQA (Language Quality Assurance)
  • No1 ITS (Issue Tracking System)

Chi phí dịch thuật của chúng tôi cũng được giảm nhiều đến mức hợp lý phù hợp với các giá trị mà khách hàng nhận được bởi sự chuyên nghiệp về chuyên môn và tổ chức các quy trình dịch tiếng Anh tiên tiến, chúng tôi còn có hệ thống dữ liệu dịch thuật lớn để áp dụng lại chính xác khi đã trải qua nhiều dự án dịch thuật trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cũng do vậy, chúng tôi đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng của khách hàng cũng như tính khách quan và chính xác mà một tài liệu chuyên ngành cần truyền tải đến người đọc.

image 30

Cam kết hàng đầu: “Hoàn tiền 100% nếu lỗi sai bản dịch thuật tiếng Anh lớn hơn 9%” , ngoài ra với phương châm “Vì khách hàng phục vụ”, chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ tận tình quý khách 24/24, miễn phí giao nhận tài liệu dịch tiếng Anh trên toàn quốc. 

Hãy liên hệ với Dịch thuật Số 1 để nhận được sự tư vấn tận tình nhất!

Hotline tư vấn: 0989 58 6626

Bạn cần hỗ trợ?